Hướng dẫn mua hàng

- Người đặt mua sản phẩm trên trang web của chúng tôi thông qua các phương thức và được thực hiện theo quy trình, thủ tục sau đây:

- Vào sản phẩm và chọn sản phẩm cần mua, bấm mua sản phẩm (hoặc bấm cho vào giỏ hàng) tùy theo số lượng mà Bạn cần mua,
sau đó vào xem giỏ hàng

Nhà phân phối có thể đặt hàng với Care For thông qua các phương thức sau:

a) Trực tiếp: Nhà phân phối xuất trình thẻ Thành viên và mua hàng tại quầy bán hàng của trụ sở chính hoặc chi nhánh của Công ty;

b) Qua điện thoại: Nhà phân phối đặt hàng thông qua tổng đài điện thoại số 1900 63 69 73;

c) Trực tuyến: Nhà phân phối thực hiện việc đặt hàng thông qua trang thông tin điện tử

www.careforvietnam.vn.

2. Xác minh thông tin và kiểm tra đơn hàng:

a) Xác minh thông tin:



Đối với mua hàng trực tiếp: Xác minh qua Thẻ thành viên.



Qua điện thoại: Xác minh bằng các thông tin cá nhân của Nhà phân phối.

Trực tuyến: Xác minh bằng tài khoản đăng nhập cấp riêng cho Nhà phân phối.



b) Kiểm tra đơn hàng: Kiểm tra chi tiết thông tin ghi trong đơn hàng gồm:

• Mã số Nhà phân phối



Ngày, tháng, năm đặt hàng



Người nhận hàng và số điện thoại liên lạc

·

Địa chỉ giao hàng



Tên hàng, mã hàng và số lượng

Nếu các thông tin trên không đầy đủ và không chính xác, đơn hàng sẽ không được xử lý. Các nội dung kiểm tra nêu trên không bao gồm thông tin họ tên của Nhà phân phối. Do đó, trong trường hợp có sự mâu thuẫn thông tin giữa họ tên với Mã số của Nhà phân phối thì Mã số Nhà phân phối được dùng để làm căn cứ cuối cùng để xử lý đơn hàng.